Thiết kế bể bơi

logo
quang cao
Sự kiện tiêu biểu

Hà Thu sai lầm vì không thể hiện ở Next Top

(Blogtamsu) - Không thích 'show-off', Hà Thu đánh mất nhiều cơ hội bộc lộ năng lực, chứ không phải cô bị loại vì Thanh Hằng ghét như nhiều người q....

Công Nghệ Webblog - Chuyên nhận rip, thiết kế, cung cấp: Template blogspot, template blogger chuẩn SEO, Tối ưu website, tích hợp tin tức, giỏ hàng cho blogger bán hàng...

Không thích 'show-off', Hà Thu đánh mất nhiều cơ hội bộc lộ năng lực, chứ không phải cô bị loại vì Thanh Hằng ghét như nhiều người quy chụp.

- Vừa chiến thắng thử thách catwalk trên thiết bị bể bơi đã bị loại ở phần thi chụp ảnh, cảm giác của chị thế nào?

- Tôi cho rằng mỗi người đều có thời điểm của họ, và đây chính là thời điểm kết thúc của tôi. Tôi hụt hẫng vì mình đang đà đi lên, nhưng tôi đã đạt được cái mình mong muốn: tìm lại niềm tin và chứng minh bản thân qua sự cố gắng của mình. Tôi không nuối tiếc, cũng không ước mình đã làm điều gì đó khác đi, bởi mỗi việc tôi đã làm là những bài học lớn, lớn hơn việc được ở lại rất nhiều.

- Nhiều khán giả thấy tiếc cho chị vì đã có nhiều tiến bộ, trong khi một số thí sinh liên tục mờ nhạt như Quang Đại, Văn Kiên... vẫn được giữ lại. Chị có thấy mình bị đối xử bất công?

- Khi đánh giá về bất cứ vấn đề gì, tôi thường dựa vào kết quả chứ không chú trọng quá vào quá trình, vì kết quả mới là cái cuối cùng nhìn thấy. Bản thân tôi nghĩ ban giám khảo cũng là những người như vậy, họ không đi tìm những người tiến bộ nhất, họ tìm những người mẫu giỏi nhất.

Tôi không đánh giá thấp sự cố gắng của mình, tôi hoàn toàn tự hào về việc tôi đã bật lên mạnh mẽ những tuần qua. Tôi cũng không nghĩ bức hình bị loại của tôi yếu nhất, nhưng BGK là những người khách quan, tôi cảm nhận được điều đó khi làm việc với họ. Những người hơn tôi chục năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ nhìn rộng hơn chúng ta. Vả lại, tôi cũng đã được "cứu" một lần rồi còn gì.



Hà Thu là thí sinh giành chiến thắng thuyết phục trong phần thử thách catwalk trên hồ bơi trong tập 7.


- Chị đánh giá thực lực của mình thế nào so với các thí sinh còn lại?

- Tôi không nghĩ mình yếu kém hơn họ, nhưng tôi thiếu một khởi đầu mạnh mẽ, đến lúc thực sự bứt phá thì hơi muộn rồi. Tôi tin mình còn làm được nhiều thứ hơn nữa và tôi sẽ làm được.

- Có ý kiến cho rằng chị không được lòng giám khảo Thanh Hằng nên mới bị loại sớm. Chị nghĩ thế nào?

- Thật ra lúc đầu tôi đã tự hỏi mình đã thể hiện thế nào mà bị nói như vậy. Nhưng tự thanh minh không thể làm thay đổi suy nghĩ của giám khảo, nên tôi phải quyết liệt và thúc đẩy bản thân một cách mạnh mẽ hơn. Tôi phải chứng minh điều ngược lại. Và bây giờ khi nhìn lại thì nếu không có những nhận xét, thách thức buộc tôi phải bật lên, có lẽ tôi đã bị loại còn sớm hơn. Chị Hằng tốt với tôi đấy chứ.

- Sống ở nhà chung, có giai đoạn chị không buồn cười nói, tâm sự cùng các thí sinh khác. Chị có nghĩ mình thiếu hòa đồng với tập thể?

- Tôi luôn là một người ít nói, trầm tính. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không hòa đồng, nếu thực sự không hòa đồng thì tôi đã không có những người bạn thân thiết như Kim Thoa, Văn Kiên, Quang Đại hay Chà Mi. Ở trong một tập thể, tôi tin cần có sự dung hòa giữa những người sôi nổi và những người trầm tính. Những người bạn trong nhà chung hay tìm đến tâm sự với tôi khi có chuyện buồn, tôi cảm thấy trân trọng những điều đó hơn là chỉ có thể ở bên nhau khi vui vẻ.



Cô gây nhiều tiếc nuối khi bị loại sớm dù đã có nhiều tiến bộ rõ rệt qua từng tập.


- Văn Kiên không giấu giếm tình cảm riêng dành cho chị. Chị giải quyết mối quan hệ chị em thế nào trong suốt thời gian sống ở nhà chung?

- Tôi biết Văn Kiên rất quý tôi. Tôi cũng chỉ yêu quý Kiên như một cậu em trai và tôi luôn thể hiện rõ ràng ranh giới đó với Kiên. Kiên hay tâm sự với tôi về cuộc thi chứ không bao giờ nhắc đến chuyện tình cảm. Thật sự khi ra ngoài và xem tập Kiên có nhắc đến tình cảm dành cho tôi, tôi mới biết Kiên có nhiều suy nghĩ đến thế.

Nhiều người còn bảo, việc Văn Kiên công khai tình cảm với tôi là một chiêu PR được sắp đặt. Tôi không cho rằng tình cảm thì có thể sắp đặt và tôi cũng không muốn chuyện này làm xấu đi hình ảnh về tình cảm trong sáng chúng tôi dành cho nhau.

- Những tập mới nhất mang đến hình ảnh khác biệt về một Hà Thu có gu thẩm mỹ tốt, năng động, giao tiếp tiếng Anh tốt... Chị học hỏi những kinh nghiệm này từ bao giờ?

- Tôi đã có kinh nghiệm hơn 3 năm trong lĩnh vực thời trang, đảm nhiệm nhiều vị trí từ PR, Marketing... Gu thẩm mỹ và kỹ năng giao tiếp nhất thiết là thứ có sẵn. Tôi không thuộc tuýp người thích show-off, nhưng trong một cuộc thi như Next Top Model, có lẽ đó là sai lầm lớn nhất. Đến những tuần về sau, tôi mới biết cách tận dụng những điểm mạnh đó để tiến lên phía trước.



Hà Thu có kiến thức về thời trang tốt, khá thông minh nhưng lại chưa biết cách thể hiện cá tính như các bạn bè trong nhà chung.


- Sau cuộc thi, chị có dự định gì cho sự nghiệp?

- Tôi sẽ tiếp tục khám phá khả năng của bản thân trong cương vị một người mẫu xem mình có thể đi tới đâu. Ngoài ra tôi có rất nhiều dự định và ý tưởng, tôi luôn muốn tạo dựng một cái gì đó cho riêng mình, một công ty riêng chẳng hạn.

Xem thêm>>

Xem thêm>>

Đóng liên hệ [x]
hotline0916 72 69 59